Nên mua ghế massage loại nào tốt tại Elipsport?

Ngày nay, dưới guồng quay cuộc sống, con người luôn tất bật đuổi theo mà bỏ quên việc chăm sóc bản thân. Nhưng cơ thể người là một cỗ máy thông minh, nó sẽ báo hiệu khi phát hiện có vấn đề như làm các khối cơ căng cứng, đau nhức, mệt mỏi... Lúc này, điều bạn cần làm là chăm sóc cơ thể để tránh những ảnh hưởng nặng hơn cho sức khỏe. Nếu không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, sao bạn không thử sắm một chiếc ghế massage nhỉ? Máy mát xa toàn thân là người bạn tuyệt vời giúp thư giãn; giảm mệt mỏi, lo lắng, đau đầu và các triệu chứng căng cơ, hồi phục năng lượng trong thời gian ngắn; đồng thời cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch.

Lý do nên mua ghế massage Elipsport

Ghế mát xa chính là giải pháp cực kỳ kinh tế để bạn thư giãn mà không tốn quá nhiều chi phí và thời gian. Sắm một chiếc ghế massage cho gia đình, bạn chỉ cần chi một phần chi phí trong một lần là có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bao lâu cũng được và thoải mái dùng cho các thành viên, tính về mặt lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền kha khá so với khi dùng các dịch vụ massage bên ngoài. Các mẫu ghế massage tốt nhất hiện nay đến từ Tập đoàn thể thao Elipsport được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhưng mức giá rất cạnh tranh. Thêm vào đó, chính sách giao hàng cùng hậu mãi cực kỳ hấp dẫn, miễn phí vận chuyển và lắp đặt, giao hàng nhanh trong 24 giờ, hỗ trợ trả góp 0%, bảo trì trọn đời, thời hạn bảo hành lên đến 6 năm.

Top 2 mẫu ghế massage tốt nhất tại Elipsport

Ghế massage ELIP Jupiter

Ghế massage ELIP Jupiter trang bị nhiều công nghệ hiện đại và mức giá phải chăng phù hợp túi tiền nhiều gia đình. Sản phẩm ứng dụng trục massage theo dạng hình chữ SL dọc theo sống lưng tạo hiệu quả chuyên sâu, giảm mệt mỏi nhanh chóng. Túi khí khu vực đầu, vai, cánh tay và chân có thể điều chỉnh riêng biệt từng vùng và cấp độ, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Thêm vào đó, máy tích hợp con lăn tại vị trí lòng bàn chân, cực kỳ tiện ích cho người dùng phải đi nhiều hoặc mang giày cao gót trong việc giảm đau nhức. Đặc biệt, hệ thống ion âm lọc khí sẽ mang đến cho bạn nguồn không khí trong lành.

Ghế massage ELIP Oscar

Giá bình nhất trong top 5 mẫu ghế massage, mát xa tốt nhất hiện nay là ghế massage ELIP Oscar. Đây là sản phẩm dành cho gia đình có mức giá bình dân nên có thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm có màu sắc sang trọng, hài hoà với nhiều không gian trong gia đình. Các con lăn và các phương pháp massage nhào, ấn, vuốt, dây, bấm huyệt sẽ chuyển động nhịp nhàng, xóa tan đau nhức khó chịu các vùng cổ, vai gáy, lưng.

Xem thêm thông tin: https://elipsport.vn/tin-tuc/ghe-massage-toan-than-loai-nao-tot_3643.html 

Tham khảo ghế massage tốt nhất tại: https://elipsport.vn/ghe-massage/