Ghế massage trị liệu: Tính năng và đối tượng sử dụng

Ghế massage trị liệu về cơ bản là một chiếc ghế massage toàn thân. Ngoài các chức năng nổi tiếng như massage, xoa bóp, các chức năng hiện đại và phức tạp hơn cũng được tích hợp. Chẳng hạn như Massage 4D, Massage không trọng lực, Massage hỗ trợ nhiệt hồng ngoại, Massage túi khí, Chức năng kéo chân thư giãn… Các chức năng này giúp người khuyết tật tận hưởng sự thư giãn và thoải mái tối đa. Đồng thời, ngồi trên chiếc ghế massage này giúp cải thiện quá trình lưu thông máu. Ngoài ra, chức năng mát-xa 4D còn có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh mà có thể bạn chưa biết. Hãy tìm hiểu thêm về điều đó bên dưới.

Tính năng của ghế massage trị liệu

Bạn đang định đầu tư một chiếc ghế massage trị liệu để bố mẹ và ông bà sử dụng tại nhà, nhưng chưa rõ có tích hợp những tính năng gì không. Hãy cùng xem chi tiết tại đây.

  • Hệ thống con lăn: Hiện nay có 3 con lăn massage chính là 2D, 3D và 4D. Con lăn 3D và con lăn 4D được cải tiến và mở rộng, trang bị thêm chức năng mở rộng phạm vi massage toàn thân. Nó có thể mang lại hiệu quả massage mãnh liệt, giúp người dùng có những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời. 
  • Túi khí: Túi khí liên tục hoạt động tại các vị trí “vàng” như tay, vai, lưng, bắp chân, túi khí phồng lên và bung ra nên đóng vai trò quan trọng trong quá trình massage hệ thống ghế.
  • Chế độ nhiệt hồng ngoại xa: Làm ấm cơ thể, đả thông kinh mạch, giảm đau nhức mang lại cảm giác thoải mái. 
  • Chức năng Zero Gravity: Cơ chế hoạt động tạo góc 130 độ giữa bụng và đùi giúp giảm áp lực lên cột sống, tăng hiệu quả massage.

Đối tượng nên sử dụng ghế massage trị liệu

Khi nào bạn nên sử dụng ghế massage trị liệu để cải thiện sức khỏe:

  • Công nhân, thợ xây nhà và những người khác làm việc chăm chỉ thường xuyên và trong thời gian dài.
  • Những người năng động và thường xuyên đi du lịch B. Vận động viên thể hình, nhà nghiên cứu thị trường, tiếp viên hàng không, v.v.
  • Người lớn tuổi mắc các bệnh về xương khớp, cao huyết áp, v.v.
  • Ngoài ra, nếu bạn là người có hệ miễn dịch kém, thường xuyên đau nhức cơ bắp dẫn đến mất ngủ thì hoàn toàn có thể sử dụng ghế trị liệu.

Tuy nhiên, phụ nữ mang thai dưới 3 tháng và trẻ em dưới 10 tuổi không được sử dụng ghế massage. Vui lòng đọc kỹ sản phẩm và biện pháp phòng ngừa trước khi sử dụng để tránh kết quả không hài lòng.

Tham khảo các dòng ghế massage Elipsport: https://elipsport.vn/ghe-massage/